Sofa Cổ Điển Là Dòng Sofa Tinh Xảo

Sofa cổ điển là dòng Sofa tinh tế với những chi tiết tỉ mỉ hoa văn đẹp mắt đã thu hút rất nhiều khách hàng. Đem đến sự sang trọng thanh lịch quý phái và không kém phần đẳng cấp cho căn phòng của bạn. 

Dòng Sofa này được dựa trên thiết kế của các cổ điển truyền thống. Bên cạnh đó Sofa cổ điển còn sở hữu những lý do khắc biệt mà chinh phục những khách hàng khó tính. Vậy thì dòng Sofa có đặc điểm gì nổi bật. hãy cùng Sofa Dũng Phát tìm hiểu về điểu này nhé.

Sofa Cổ Điển Là

Sofa cổ điển là dòng Sofa có thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo 

Những Đặc Điểm Của Dòng Sofa Cổ Điển

1.Được chạm khắc chi tiết và tinh xảo. Với thiết kế Sofa cổ điển có sự đầu tư tỉ mỉ hoàn toàn khác biệt với những dòng Sofa khác. Bên cạnh đó dòng sản phẩm này được làm từ những người thợ có tay nghề cao và uy tín. Góp phần tạo nên giá trị lớn của bộ Sofa cổ điển.

2.Mang đến sự xa hoa, quý phái cho căn phòng. Mà ít kiểu dáng Sofa nào cũng có thể mang lại được. Với những nét đẹp luôn khiến người tiêu dùng không thể bỏ lỡ và rời mắt khỏi chiếc Sofa cổ điển. Tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian quý tộc mà bạn đang theo đuổi. 

3.Về thiết kế Sofa cổ điển rất đẹp. Là một trong những đặc trưng dễ nhận thấy nhất của bộ Sofa cổ điển Châu Âu này. Chúng thường vô cùng bề thế và sang trọng. Ngoài ra gia chủ có thể lựa chọn thêm đồ trang trí nội thất như tủ rượu cổ điển,… Giúp không gian trở nên một tổng thể nhất định. 

Sofa Cổ Điển Da

Sofa cổ điểm tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng của gia chủ 

4.Chất liệu chủ yếu được sử dụng là da và Nhung. Về chất liệu da có vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt, dễ lau chùi nhưng nó lại gây cảm giác nóng lưng khi ngồi, nhất là vào những ngày mùa hè nóng lực. Nếu nhà bạn có lắp điều hòa thì chất liệu da sẽ không bị ảnh hưởng vì nó độ bền rất cao. Với chất liệu nỉ hoặc vải khô sẽ mang lại cảm giác mềm mại, thoáng và thoải mái hơn khi ngồi. 

5.Màu sắc của Sofa trầm ấm như màu gụ, nâu, đỏ đậm hay vàng sậm… Tạo nên một không gian phòng khách nhà bạn vẻ cổ kính. Còn những màu như kem, trắng sữa, xanh nhạt… lại mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng. Ngoài ra, Sofa cổ điển châu Âu còn hay được thiết kế với các hoa văn trang hoàng. Ưu điểm vượt trội này đã khiến dòng Sofa này càng được nhiều khách hàng tin dùng.

Sofa Cổ Điểm Màu Trắng

Với nhiều ưu điểm vượt trò Sofa cổ điển đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính

Cấu Tạo Của Sofa Cổ Điển Là

Về khung ghế: Được làm từ các loại gỗ tốt như gỗ sồi, gỗ lim,… Bên cạnh đó một số sản phẩm còn được kết hợp từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Về Đệm: Có tác dụng mang đến độ êm ái, thoải mái khi dùng và giữ được form cho ghế theo thời gian.

Về lò xo: Có dàn đều trọng lực của người dùng ra toàn bộ bề mặt. Lò xo tốt được dùng thường được làm bằng thép đặc biệt có độ co dãn cao.

Sofa phòng khách

Cấu tạo của Sofa cổ điển rất đảm bảo chất lượng cao 

Về chân ghế: Giúp nâng đỡ ghế và cũng là bộ phận mang tính thẩm mỹ cho toàn Sofa. Chân ghế thường được làm từ gỗ, kim loại cứng như sắt, inox để đảm bảo tính sang trọng, đẳng cấp.

Về Chất liệu bọc: đa dạng như da thật 100%, da công nghiệp, vải. Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm khác nhau. 

Địa Chỉ Mua Sofa Cổ Điển Tốt Nhất Ở Đâu?

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp sản phẩm và có chất lượng cao. Một trong những thương hiệu nổi tiếng là Sofa Dũng Phát với nhiều ưu điểm đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng. 

Hãy đến ngày với showroom nội thất Dũng Phát để có cơ hội hiểu biết rõ hơn về dòng Sofa cổ điển này và nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất. Xin cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *