Ghế Tình Yêu Bao Nhiêu Tiền Một Cái?

Ghế tình yêu hay còn có nhiều tên gọi khác như ghế Tantra, ghế tình nhân, ghế hoan lạc,… đã tạo nên một cơn sốt lớn từ khi được du nhập vào Việt Nam. Ngoài là công cụ giúp hâm nóng tình yêu, ngày nay chiếc ghế này còn được trưng dụng làm quà cưới. Vậy bạn có biết ghế tình yêu bao nhiêu tiền một cái? Hãy cùng Nội thất Dũng Phát khám phá nhé!

Ghế Tình Yêu STY 012X

Ghế tình yêu là gì?

Thời gian ngày nay, ghế tình yêu hiện đang là từ khóa hot, được nhiều người tìm kiếm trên google, chỉ với một cú nhấp chuột sẽ hiện ra hàng ngàn kết quả để bạn thỏa sức tìm hiểu về nó.

Ghế tình nhân là loại ghế sofa đặc biệt có hình dáng bề ngoài khá bắt mắt bởi những đường cong uốn lượn độc đáo, mới lạ. Giúp nâng cao chất lượng cuộc sống về mặt tinh thần cũng như thể xác; khai thác nguồn năng lượng tích sâu bên trong, giải tỏa tâm lý.

Giá tiền các mẫu ghế tình yêu

Tùy thuộc vào chất liệu bọc ghế sofa mà ghế tình yêu sẽ có giá tiền khác nhau. Mỗi loại chất liệu bọc đều có những ưu nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào sở tích phong cách cũng những tài chính của gia chủ để có thể lựa chọn cho mình chiếc ghế tình yêu phù hợp nhất, để có thể khai tác được tối ưu hiệu quả mà chiếc ghế độc đáo này có thể mang lại.

Ghế tình yêu bọc da

Sofa Tình Yêu STY 011WR

Với chất liệu da bọc cao cấp, ghế tình yêu được đa số các chủ nhà nghỉ khách sạn lựa chọn bở sự sang trọng, tinh tế cùng những ưu điểm mà chất liệu da cao cấp mang lại. Ghế tình yêu bọc da có độ láng mịn dễ dàng vệ sinh sau những giây phút chìm đắm thăng hoa, đảm bảo an toàn vệ sinh, tránh các vi khuẩn độc hại tồn đọng trong nhiều lần sử dụng.

Giá của mẫu ghế tình yêu chất liệu da dao động từ 2.000.000-5.000.000.

Ghế tình yêu bọc vải

Sofa Tình Yêu STY 010WH

Không giống như ghế tình yêu chất liệu bọc da với kiểu dáng và màu sắc đơn giản. Ghế tình yêu chất liệu vải với bề mặt chất liệu nhung mềm mại, đa dạng sắc màu cũng như họa tiết nên dễ dàng cho bạn lựa chọn cũng như làm nổi bật không gian sử dụng ghế. Bên cạnh đó, chất liệu vải nhung êm ái sẽ khiến cho cặp đôi sử dụng cảm thấy nhẹ nhàng, bay bổng khi sử dụng cũng như mang lại cảm giác hưng phấn hơn khi hòa quyện vào nhau.

Tuy nhiên, với sự mềm mịn, chất liệu vải nhung dễ bám bẩn đòi hỏi bạn phải thường xuyên vệ sinh sau mỗi lần sử dụng nếu không muốn vi khuẩn bám sâu trên bề mặt, tích tụ lâu ngày gây nên mùi khó chịu.

Giá của mẫu ghế tình yêu chất liệu vải dao động từ 1.500.000-4.000.000.

Mua ghế tình yêu ở đâu tại TPHCM

Hầu hết các mẫu ghế tình yêu ngoại nhập có kích cỡ lớn hơn so với phom người Việt nên các cặp đôi sử dụng sẽ cảm thấy không thoải mái và làm giảm đi công năng cũng như tác dụng của ghế.

Ngoài ra việc mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng không còn quá xa lạ do việc bán hàng chộp giật của gian thương trên các trang mạng xã hội, TMĐT không có địa chỉ rõ ràng khiến đa số khách hàng cảm thấy lo ngại không an tâm.

Qua bài viết trên, bạn cũng đã biết ghế tình yêu bao nhiêu tiền một cái? Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như địa chỉ cung cấp uy tín, có địa chỉ rõ ràng cụ thể để đặt hàng và đến trực tiếp showroom để xem và trải nghiệm. Chúng tôi bật mí cho các bạn một địa chỉ bán ghế tình yêu tại TPHCM rất uy tín được nhiều cặp đôi tìm đến đặt hàng sử dụng. Đó là Nội thất Dũng Phát, đây là đơn vị có xưởng đóng ghế sofa nên chắc chắn không có khó khăn gì với việc tạo ra những mẫu ghế sofa tình yêu mang đến cảm giác thăng hoa tuyệt vời nhất trong tình yêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *